Icesave

Fyrir mér snżst Icesave ekki um žaš hvort almenningur eigi aš borga skuldir óreišumanna eša hvort rķkiš eigi aš bera įbyrgš į einkafyrirtękjum.

Fyrir mér er žetta spurning um sišferši og mér finnst žaš sišferšilega vafasamt aš stjórnvöld taki peninga śr žrotabśi landsbankans til aš tryggja innistęšur sumra en ekki annara. Ķ Animal Farm er talaš um aš sumir séu jafnari en ašrir og finnst mér sś samlķking eiga viš hér.

Ég geri mér grein fyrir žvķ aš įn neyšarlaganna var sś hętta fyrir hendi aš allt ķslenska bankakerfiš hefši hruniš, en žaš breytir žvķ ekki ķ mķnum huga aš žaš vęri sišferšilega rangt aš neita alfariš aš taka nokkurn žįtt ķ Icesave.

Žessi samningur viršist vera nokkuš góšur og gefur okkur fęri į žvķ aš geta stašiš sęmilega upprétt eftir aš hann veršur samžykktur. Ég ętla žvķ aš segja jį viš Icesave.


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sęmundur Bjarnason

Alveg rétt. Og žetta er mjög mikilvęgt mįl. Ešlilegt aš fólk geri grein fyrir sinni skošun hér. Sumir vilja samt ekki segja neitt og leyna skošun sinni og hvaš žeir ętla aš gera ķ žjóšaratkvęšagreišslunni. Žaš ber aušvitaš aš virša lķka.

Sęmundur Bjarnason, 7.4.2011 kl. 06:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband